Luyện Tập 

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng chỉ 5 phút mỗi ngày

Mỡ bụng là bộ phận khó giảm nhất trên cơ thể của chúng ta. Trong quá trình luyện tập, ngoài những bài tập tác động cho toàn thân thì chúng ta nên tập thêm một số động tác sau đây, để ép được phần mỡ bụng của mình nhiều hơn và giúp giãm mỡ bụng trong thời gian nhanh nhất.

Đồng thời, các bạn phải kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lí, nạp nhiều đạm, rau xanh hơn để việc giảm mỡ bụng có thể đạt kết quả sớm như bạn mong muốn nhé.

Dưới đây, admin sẽ hướng dẫn cho bạn hai bài tập thể dục giảm mỡ bụng và các bạn cứ tập bài này ngày qua ngày, vòng bụng của bạn sẽ thon gọn và trở nên săn chắc.

1/Plank

Plank là bài tập thể dục giảm mỡ bụng hoàn hảo để giúp nhóm cơ phần bụng khỏe hơn và tác động tới cả 4 nhóm cơ ở bụng. Đó chính là lí do vì sao plank có thể mang lại cho bạn vòng eo con kiến và vùng bụng phẳng lì!

Hướng dẫn tập

Hai lòng tay bạn đặt xuống sàn, sau đò khụy khuỷu tay xuống một góc 90 độ, cánh tay và vai song song với khoản cách bàng vai.

Hai chân dũi dài và nâng lên, sao cho chân, mông, lưng, vai tạo thành một đường thẳng.

Siết chặt mông và cơ bụng lại, đầu giữ thẳng và mắt luôn nhìn về phía trước.

Hít thở đều và giữ mỗi hiệp là 30 giây

Sau đó nghỉ 10 giây và tập lại động tác này 3 lần

Lưu ý

Bạn không nên đẩy mông quá cao, sẽ tác động đến phần lưng và mông mà không bào cơ bụng của bạn.

Không đặt hai tay quá gần sẽ làm bạn khó kiểm soát được cơ thể và không giảm được mỡ bụng.

Phải hít thở đều, không được nín thở trong lúc tập, sẽ làm bạn đuối sức và không giữ lâu được.

Nếu lúc đầu bạn không giữ được 30 giây trong bài tập thể dục giảm mỡ bụng này. Bạn có thể giữ trong 10 giây hoặc 20 giây. Cứ làm nhiều lần bạn sẽ quen và sẽ giữ được lâu hơn.

2/Bicycle Crunches

Đây là bài tập được đánh giá cao cho việc giãm mỡ bụng và được ví như đạp xe đạp. Bài tập này sẽ giúp vùng eo của bạn trở nên săn chắc và loại bỏ được mở thừa, tạo nên những đường nét đẹp ở vùng bụng của bạn, chẳn hạng như đường số 11.

      Hướng dẫn tập

Lấy thảm yoga và nằm lên thảm, hai tay đặt phía sau gáy, hai chân nâng lên khỏi mặt đất một góc 45 độ. Đây là tư thế bắt đầu vào bài tập.

Nâng tay phải lên đồng thời nâng chân trái lên, khuỷu tay phải chạm khuỷu chân trái. Giữ ở vị trí này trong 1 giây và hạ xuống.

Tiếp tục tay trái lên thì chân trái lên, tập hai bên mỗi bên 15 cái. Sau đó, nghỉ 10 giây và tập lại hiệp hai, bài tập giãm mỡ bụng này sẽ tập 3 hiệp.

      Lưu ý

Lưng luôn chạm mặt đất, không được võng lưng dễ gây đâu lưng.

Khi đặt hai tay sau gáy, nên đạt nhẹ, không được đặt quá mạnh hoặc tạo một lực lên gáy sẽ làm chấn thương phần cổ.

Nhớ là luôn luôn hít thở, lên là thở xuống là hít.

Với bài tập thể dục giảm mỡ bụng chỉ trong 5 phút mỗi ngày ở trên, hy vọng các bạn sẽ tập đều đặn để giữ cho mình một cái eo thon hình con kiến nhé.

 

 

Bài viết liên quan