/ CÁC LOẠI KHÁC / App bán marathon cho điện thoại

App bán marathon cho điện thoại

Các app bán marathon

Chuẩn bị cho một giải chạy bán marathon đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, dù bạn tập luyện và chạy bộ mỗi ngày trong tuần. Dưới đây là những app bán marathon dành cho điện thoại, hỗ trợ tốt cho việc luyện tập. Những ứng dụng này sẽ giúp bạn hoàn thành được cự ly 21km dễ dàng hơn.

21K Runner

App bán marathon cho điện thoại
21K Runner là ứng dụng chạy dễ nhất và thành công nhất trong việc tập luyện 10km cho các vận động viên và tập luyện cự ly 21km lần đầu tiên của họ. Nếu bạn đã hoàn thành cự ly 10km, thì ứng dụng này sẽ giúp bạn hoàn thành cự ly 21km.

Ứng dụng cung cấp rất nhiều kế hoạch tập luyện hay. Bạn sẽ bắt đầu với cập độ đầu tiên ở 10km và chương trình sẽ tăng dần cho đến 21km. Ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ thành tích trên Facebook, Twitter, hoặc email, và có thể kèm theo các “câu nói” truyền cảm hứng để giữ tinh thần tập luyện.
Một ví dụ về chức năng của Chương trình tập luyện 12 tuần.

  • Từ cự ly 10km đến 21km
  • Thay đổi linh động đi bộ và chạy bộ
  • Bắt đầu dễ dàng, chậm và tăng dần
  • Tự động hướng dẫn bạn khi nào đi bộ và khi nào chạy
  • Tự động hướng dẫn bằng giọng nói hoặc âm thanh hoặc cả hai.

Download tại đây: itunes (125.500 VNĐ)

Đeo tai nghe vào, mở những bài hát bạn yêu thích và ứng dụng sẽ tự hướng dẫn bạn chạy.

Half Marathon Trainer Pro

App bán marathon cho điện thoại
Ứng dụng sẽ giúp bạn hoàn thành cự ly bán marathon đầu tiên trong đời, chỉ cần bỏ ra 30 – 60 phút mỗi ngày, 3 lần trong tuần, trong 12 tuần là bạn sẽ đạt được mục tiêu. Hệ thống hướng dẫn tự động bằng âm thanh sẽ nói cho bạn biết khi nào bạn đi bộ, khi nào chạy. Ứng dụng cũng lưu lại quá trình luyện tập để theo dõi sự tiến bộ của bạn.

Half Marathon Trainer Pro còn có khả năng tích hợp với Nike+ GPS.

Download tại đây: itunes (42.000 VNĐ)

Half Marathon của Jeff Galloway

App bán-marathon cho điện thoại
Ứng dụng này phù hợp bất kể bạn muốn hoàn thành cự ly bán marathon đầu tiên hay chỉ muốn cải thiện thành tích chạy cự ly này. Ứng dụng do vận động viên Olympic Jeff Galloway sử dụng phương pháp độc đáo “Đi-chạy-đi” để phát triển tốc độ và sức bền cho các vận động viên. Tập trung vào những chương trình luyện tập không gây ra chấn thương, hơn thế nữa là để các bạn có những giây phút thoải mái khi chạy.

Ứng dụng sử dụng các nguyên tắc HIIT (High Intensity Interval Training-Chương trình tập luyện để tăng cường thể lực cho cơ thể) và khoa học đã chứng minh rằng cứ 27 phút của chương trình HIIT trong 3 lần/1 tuần thì sẽ cải thiện tình trạng về tim mạch và sẽ giúp các vận động viên chạy liên tục trong 60 phút, 5 lần/1 tuần. Và một số chức năng khác như:

  • Chu kỳ Magic Mile để đo lường quá trình và chỉ số tốc độ.
  • Các chương trình tập luyện để cải thiện tư thế chạy và điều chỉnh sức bền của cơ thể.
  • Hệ thống theo dõi qua GPS miễn phí.
  • Chức năng “Điểm quay đầu” sẽ cho bạn biết khi nào sẽ cần quay đầu lại.

Download tại đây: itunes (315.000 VNĐ)

Run Training Pro

App bán marathon cho điện thoại
Ứng dụng được thiết kế với hệ thống chỉ đường GPS để bạn dễ dàng quản lý các hành trình, và chặng đường chạy. Run Training Pro cung cấp 4 mô hình chạy để cải thiện một người không biết gì thành một vận động viên chạy.

  • Free Mode: là có thể chạy thoải mái, bao lâu tùy theo khả năng của bạn.
  • Goal Mode: Thiết lập khoảng cách hoặc thời gian bạn đề ra. Ứng dụng sẽ nhắc khi bạn đã đạt được mục tiêu đề ra.
  • Route Mode: dựa trên những hành trình bạn đã chạy trước đó. Ứng dụng sẽ so sách tốc độ của cùng chặng đường, và chia ra thành 5 cấp độ khác nhau. Ứng dụng rất tốt để tập luyện chạy.
  • Training Mode: hỗ trợ kế hoạch tập luyện chạy 5km, 10km, bán marathon và marathon. Chọn cự ly và chương trình tập luyện bất kỳ mà bạn muốn.

Ngoài ra còn có một số chức năng khác như: Bản đồ (Ứng dụng này sẽ hiển thị các chặng đường chạy và đánh dấu các điểm trên bản đồ), nghe nhạc, lịch chạy (sẽ chỉ ra số ngày đã chạy được trong tháng), các biểu đồ (để xem lại kết quả của quá trình tập luyện, sẽ chỉ rõ khoảng thời gian, khoảng cách, lượng calo mà bạn đã chạy ở trong 4 modes trên)

Download tại đây: itunes (63.000 VNĐ)

Chạy bộ đều đặn là một cách hiệu quả nhất để giảm cân và có một thân hình cân đối. Để có thể chạy được một quãng đường xa, thì cần phải chuận bị cho mình một thể chất phù hợp. Bạn không cần phải tập luyện cả ngày lẫn đêm, nhưng hãy nhớ rằng tập luyện càng nhiều cơ thể bạn càn trở nên dẻo dai và khỏe mạnh.

Bình luận

Gửi cho chúng tôi một tin nhắn đây

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>